เอกสารภาษาอังกฤษที่ใช้ในห้องเรียน (Classroom Language) ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ ภาษาสำหรับครูผู้สอน และภาษาสำหรับนักเรียน
วัตถุประสงค์ในการจัดทำเอกสารภาษาอังกฤษที่ใช้ในห้องเรียน
(Classroom
Language)
1.
เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในห้องเรียนของครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
2.
เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับครูผู้สอนภาษาอังกฤษและครูผู้สอนวิชาอื่นๆที่ต้องการ
ใช้ภาษาอังกฤษในห้องเรียน
การใช้เอกสารภาษาอังกฤษที่ใช้ในห้องเรียน
(Classroom
Language)
1.
ใช้ศึกษาค้นคว้าหาความรู้เกี่ยวกับบทสนทนาภาษาอังกฤษที่ครูและนักเรียนใช้ในห้องเรียน
2.
ใช้ฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในห้องเรียนตามสถานการณ์ต่างๆ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า
เอกสารภาษาอังกฤษที่ใช้ในห้องเรียน (Classroom
Language) เล่มนี้
จะช่วยครูผู้สอนภาษาอังกฤษให้มีความรู้และทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในห้องเรียน
และเป็น เครื่องมือสำหรับจัดกิจกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
นางพิบุลขวัญ
กลิ่นมิ่ง
ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์
เขต 1
หวังว่าจะมีประโยชน์ในการนำไปใช้นะคะ
ตอบลบ